Theo quy định bắt đầu từ 1/6/2022 sẽ có thêm nội dung học lái xe mô phỏng vào chương trình đào tạo lái xe ô tô các hạng. Và từ ngày 15/6/2022 sẽ chính thức có thêm nội dung thi mô phỏng trong các kì thi sát hạch cấp giấy phép lái xe. Việc áp dụng thêm phần thi thử mô phỏng khiến các bạn học viên đang học chương trình cũ, cũng như các bạn chuẩn bị học lái xe có một tâm lý chung là hoang mang và lo lắng. Trong nội dung này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phần mềm thi thử mô phỏng các tình huống giao thông nhé.

Top 3 phần mềm luyện thi thử mô phỏng 120 tình huống giao thông online trên mạng Internet

Không cần tải phần mềm mô phỏng lái xe ô tô 120 tình huống giao thông nặng tới 5GB về máy, thay vào đó bạn có thể lên các trang website sau để thi thử trực tuyến online nhanh chóng cùng với các mẹo trả lời câu hỏi bấm nút “Cách” canh đúng thời điểm để được điểm tối đa mỗi câu trả lời là 5 điểm.

Top 3 phần mềm luyện thi thử mô phỏng 120 tình huống giao thông online trên mạng Internet

Mỗi trang sẽ có phong cách và kiểu thiết kế phần mềm luyện thi thử mô phỏng khác nhau. Nhưng tất cả đều dựa trên Phần mềm của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể chọn 1 trong 3 trang sau:

(Đây là 3 trang do LaiXeHaiVan.Edu.VN tự tổng hợp, không có bất kỳ sự quảng cáo hay giới thiệu nào, mục đích chung vì lợi ích của học viên, do đó mong quý học viên và quý chủ sở hữu các trang có liên quan vui vẻ tham khảo!)

Top 1: Thi thử mô phỏng tại trang Tập Lái

  • Liên kết luyện thi mô phỏng online của trang Tập Lái: https://taplai.com/pham-mem-thi-thu-mo-phong-120-tinh-huong-giao-thong.html
  • Ngày phát hành: 29/06/2022.
  • Được rất nhiều học viên đánh giá cao trang này, và cũng là 1 trong 3 trang web tung ra phần mềm luyện thi trực tuyến sớm nhất. Hiện tại trang web đang giữ top 1 tìm kiếm google. Nhược điểm là chưa có bản nâng cấp mới cho đến hiện tại.
Xem thêm  Phần mềm ôn thi Lý thuyết (Máy tính và Điện thoại)

Top 2: Thi thử mô phỏng tại trang Đào Tạo Lái Xe HD

  • Liên kết luyện thi mô phỏng online của trang Đào Tạo Lái Xe HD (1): https://daotaolaixehd.com.vn/thi-thu-mo-phong
  • Ngày phát hành (1): 11/07/2022.
  • Liên kết khác của trang Đào Tạo Lái Xe HD (2): https://daotaolaixehd.com.vn/phan-thi-mo-phong
  • Ngày phát hành (2): 01/06/2022.
  • Có thể nói đây là 1 trong 3 trang web tung ra phần mềm luyện thi trực tuyến sớm nhất. Có rất nhiều cố gắng, cải tiến để đuổi kịp và đánh bại top 1. Sự cố gắng ấy là cho ra mắt tới 2 phiên bản gồm 2 liên kết đã liệt kê bên trên.

Top 3: Thi thử mô phỏng tại trang Lái Xe Hải Vân Edu (*)

  • Đây là phần mềm luyện thi thử trực tuyến của chúng tôi thiết kế và phát hành (laixehaivan.edu.vn). Tuy phát hành có phần chậm trễ, nhưng cũng đã theo kịp và hỗ trợ rất nhiều học viên luyện thi mô phỏng online.
    Tương thích trên cả Máy tính và Điện thoại, có mục vinh danh Bảng Xếp Hạng học viên luyện thi, cho phép học viên đặt tên, nhận xét bài làm,… nhằm tạo động lực luyện thi cho học viên.
  • Góp ý, Báo lỗi phần mềm tại đây!

Bổ sung thêm – Top 4: KGO LIFE

  • Liên kết luyện thi mô phỏng online của KGO LIFE: https://120caumophong.com/on-tap-120-tinh-huong-mo-phong-giao-thong
  • Ngày phát hành: 08/09/2022 (Theo Carbon Dating).
  • Tuy phần mềm ôn thi 120 câu mô phỏng và thi thử 10 câu mô phỏng phát hành hơi trễ, nhưng nhờ vào giao diện đẹp và có cả 2 nền tảng: Website và Mobile, nên cũng đã thu hút rất nhiều học viên sử dụng.
Xem thêm  Các Biển Báo Giao Thông thường gặp

Bổ sung thêm – Top 5: hoclaixemoto

  • Liên kết luyện thi mô phỏng online của trang Học Lái xe Moto: https://hoclaixemoto.com/120-cau-hoi-mo-phong-tinh-huong-giao-thong/
  • Ngày phát hành: 02/08/2022.
  • Trang ôn thi 120 video tình huống mô phỏng, giao diện có phần giống trang Taplai và DaotaolaixeHD. Về đáp án thì đến hiện tại (18/09/2022) vẫn theo kịp phiên bản mới nhất của Tổng cục đường bộ là v1.2.3.

Một số App mobile trên CH Play và Apple Store

Ngoài 3 phần mềm luyện thi mô phỏng 120 câu trực tuyến trên nền tảng web ở bên trên (điện thoại hay máy tính có kết nối mạng là có thể truy cập được). Nếu bạn có nhu cầu tải app về điện thoại để ôn luyện, có thể tham khảo từ khóa gợi ý tìm kiếm CH Play và Apple Store: 120 mô phỏng

  • Ưu điểm tải app: Nhanh gọn lẹ, tiện lợi, xem lại lịch sử bài làm. Có thể tải về video offline.
  • Nhược điểm: Rất nhiều quảng cáo gây phiền toái. Một số app yêu cầu trả phí để sử dụng app. Lâu lâu hay gửi thông báo nhắc nhở. Tốn bộ nhớ gây chậm máy nếu máy có ít dung lượng trống.

z3634140750330 3adb3c88a5fff7d0dc5a0408402a8e80 - laixehaivan.edu.vn

Tải phần mềm luyện thi mô phỏng của tổng cục đường bộ về máy tính tại đây

Tham khảo bài viết sau: https://laixehaivan.edu.vn/tai-lieu-hoc-tap/tai-lieu-hoc-ly-thuyet/thi-thu-mo-phong-120-video-tai-mophong-laixehaivan-edu-vn.html/#huong-dan-cach-tai-ve-phan-mem-thi-mo-phong-cua-tong-cuc-duong-bo-viet-nam-moi-nhat

Chúc bạn thi tốt! Lái Xe Hải Vân Edu

0933 955 686
/*****/ BEGIN_NOTI pknapi_holiday_effect_noti /*****/
Công cụ API trang trí giao diện vào dịp LỄ - TẾT - SỰ KIỆN QUAN TRỌNG trong năm (Phiên bản: 2.0.1) đang ở chế độ tắt.
Để bật lại, vui lòng liên hệ nhà phát triển web.

Source: https://api.phankimngan.com/holiday-effect/
Web Developer: Phan Kim Ngân - info.phankimngan.com
Web Design: GĐK iNET Website - giangdaikim.website
/*****/ END_NOTI pknapi_holiday_effect_noti /*****/